Lời giới thiệu

#CNK-Vina

Tiền thân là Công ty tnhh thiết bị công nghiệp CNL thành lập năm 2013, nay chúng tôi mở rộng thêm dãy sản phẩm và dịch vụ với định danh mới là CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CNK VIỆT NAM (CNK Vina).

Với bề dày kinh nghiệm về mảng kinh doanh thương mại cùng với kiến thức sâu rộng về kỹ thuật, CNK Vina luôn cố gắng tối đa để mang lại những phục vụ dịch vụ thương mại và tư vấn kỹ thuật một cách tốt nhất có thể, đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn đến Quý khách hàng.

CNK Vina hiện nay là đối tác của nhiều thương hiệu phổ biến và uy tín đến từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc cũng như từ Đài Loan, Ấn Độ và Trung Quốc như Signode, Rexnord, Igus, Renold, SKF, Gates, Habasit, Esbelt, Tsubaki, Koyo, Asahi, Bando, Dong Bo, Donghua, JFLO, …

Dãy sản phẩm của CNK Vina rất đa dạng gồm hai nhóm sản phẩm như sau:

  • Giải pháp đóng gói: túi khí chèn hàng, tấm nhựa phân lớp lon, dây đai nhựa, dây đai thép, bọ sắt, dụng cụ đóng đai, máy đóng đai, máy quấn màng, etc.
  • Công nghiệp cơ khí: xích, nhông xích, băng tải, móc nối, dây đai, puly, bộ tăng đưa, bạc đạn, khớp nối, dầu mỡ bôi trơn, motor hộp số, power lock, cáp, xích cuốn cáp, phụ tùng xe nâng, xe đẩy, ống khí nén thủy lực, dụng cụ thiết bị đo, van, phốt (seal), bộ dẫn động actuators, etc.

Với mỗi nhóm sản phẩm, CNK Vina sẽ có những nhân viên phù hợp, tận tâm và đầy nhiệt huyết để hỗ trợ tư vấn và giúp Quý khách hàng chọn được các giải pháp mang tính lợi ích kinh tế cũng như tính hiệu quả cao.

Chúng tôi, CNK Vina rất hân hạnh nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng cũng như đẩy mạnh sự kết nối hợp tác với tâm thế Win-Win.

#OurCOMMITMENT-YourCOMFORT

Facebook Comments Box

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published.